🔒 Closed Unli 20 may capping na po!

Status
Not open for further replies.
Gnyan ka bait telco's satin. Dating Unli ginawang capping sabay sabay pa cla.
May sabwatan e kala mo mafia.
 
Sana ibalik ang unli at ang mabilis na connection. Nagbabayad naman tayo eh.. Kaya nga daming lumalabas na häçking tips dahil ang mahal ng internet
 
Credits for the original owner. Na-test ko po na maibalik sa dating speed before the 800MB cap yung unli20 using another promo. Seems working naman. Nakakapag-dota2 na ulit ako with 80-90ms ping. Pag nasa cap na kasi siya, pinakamababa na yung 600ms. Kudos!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 2K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
maGiker0

Online now

Members online
1,178
Guests online
2,573
Total visitors
3,751

Forum statistics

Threads
2,317,157
Posts
29,189,778
Members
1,181,288
Latest member
ReneBonia
Back
Top