🔒 Closed Pa help po.. kong pano mgvote gamit ang injector???

Status
Not open for further replies.

Hellphacris

Eternal Poster
Pa help po.. pa tulong kc di ako mka vote sa kronaflyff naga gamit kc ako ng injector para mka laro.. kaso hidi ako mka vote.. paki see ang image yan ang problema po T_T

Untitled.webp
 
Ayan na ung sagot paps my mga ganyan games talaga na nakaka detect kung proxy gamit mo or vpn ano ba server gamit m ssh? Try mo mg hunt ng elite remote proxy kung makakalusot
 
Ayan na ung sagot paps my mga ganyan games talaga na nakaka detect kung proxy gamit mo or vpn ano ba server gamit m ssh? Try mo mg hunt ng elite remote proxy kung makakalusot

ahh. elite pla.. di ku kc nahihintindihan yang mga elite sa proxy na mga site eh.. salamat .. cgi subukan ku lang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 660
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Bokong

Online now

Members online
352
Guests online
2,315
Total visitors
2,667

Forum statistics

Threads
2,316,218
Posts
29,185,741
Members
1,182,854
Latest member
konuma07
Back
Top