❓ Help Smart bro lte red signal

Status
Not open for further replies.
Halos ilang weeks na o siguro 1month na ang problema ko, red signal na ng buong ilang weeks hindi na naging yellow. D ko po alam ang solusyon para dito. Ano po dapat gawin? (bugged pati ang sim ko mabilis sya maghapon pero dahil sa limiter,nagiging red pero ngayon lang talaga nag tagal ng ganito d katulad noon ng ddl ko tapos red na sya tapos babalik na siya kinabukasan.)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 2K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Happyteetities

Trending Topics

Online now

Members online
1,094
Guests online
1,835
Total visitors
2,929

Forum statistics

Threads
2,315,620
Posts
29,183,248
Members
1,182,647
Latest member
sanderbaifern27
Back
Top