🔒 Closed I need your help

Status
Not open for further replies.

xylever

Eternal Poster
Helo po sa mga Master jan, patulong naman po paanu mag mode ng apk.

Nag mode ako ng apk - YONG OPENVPN- ok naman sya nka connect, pero walang Server na nka lagay. So need mo pa sya i import.. Nilagay ko naman lahat ng CONFIG- pero pag i install ko sya.. Biglang nag turnoff ung PHONE. pero kung ang ORIGINAL apk, ok naman po ma install naman.

Ano po ang kulang na setting para maging SUCCESS PO?


19642451_1637338552956616_716580331419149764_n.webp 19748370_1637338486289956_7532452816903299589_n.webp 19756791_1637338692956602_6654172531248069277_n.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 674
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
owellsky

Trending Topics

Online now

Members online
1,396
Guests online
2,989
Total visitors
4,385

Forum statistics

Threads
2,318,373
Posts
29,195,497
Members
1,180,903
Latest member
Jeyph
Back
Top