J Jamy11 Enthusiast Jul 8, 2017 #1 Sino po quiting na sa coc jan? Baka po pwede kopo mahiram acc nyo salamat poo sa mga hindi napo naglalaro coc jan
Sino po quiting na sa coc jan? Baka po pwede kopo mahiram acc nyo salamat poo sa mga hindi napo naglalaro coc jan
K K I N J A Z 𝕄𝕠𝕓𝕚𝕝𝕖 𝕃𝕖𝕘𝕖𝕟𝕕𝕤:𝔹𝕒𝕟𝕘 𝔹𝕒𝕟𝕘 Jul 8, 2017 #2 Haha, sa mga magqquit daw. Hiramin nya na google acct nyo
K kaizerd Honorary Poster Jul 8, 2017 #4 Really ? Naka connect kasi sa google play account eh :'( Th 9 na eh . HAHAHA
F Fact-You Eternal Poster Jul 8, 2017 #5 Wala atang willing magpahiram nyan ts maliban na lang kung ibibigay talaga
E edosempai Forum Veteran Jul 9, 2017 #8 Nag quit na ako then th8 lang kinaya ko haha pero max ang hirap kasi madaming nakabind na acc sa gmail ko eh
Nag quit na ako then th8 lang kinaya ko haha pero max ang hirap kasi madaming nakabind na acc sa gmail ko eh