🔒 Closed B315s-936 evo+ polko latest at added 2100mhz pwede

Status
Not open for further replies.
Sir deadlink na po..pa update naman..
Mga boss baka meron nkapagdownload nung firmware flasher ni TS dati sa inyo..paki upload naman po..badly needed lang..salamat mga boss..
 
Naflash ko yun firmware na bago,malakas ang signal pero napansin ko mahina ang pasok ng data hinde kagaya nun dati ko firmware na mahina signal pero malakas ang pasok ng data,So ginawa ko ibinalik ko sa dati..Ang nangyare lumakas yun signal ko..nag 4 bar sa 4g at steady siya at malakas sumagap ng data

anong firmware gamit now sir?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 166
    Replies
  • 25K
    Views
  • 63
    Participants
Last reply from:
graida001

Trending Topics

Online now

Members online
1,217
Guests online
2,356
Total visitors
3,573

Forum statistics

Threads
2,320,519
Posts
29,206,725
Members
1,179,945
Latest member
eyfhvfdsssfH
Back
Top