🔒 Closed B315s-936 evo+ polko latest at added 2100mhz pwede

Status
Not open for further replies.
bossing.. help naman tagal na itong B315s-936 ko.. send me the best tutorials to openline and debranding.. thanks..
 
Sir salamat..pero ayaw parin kumonek sa lte ang smart ko..nadetect naman ang lte pero pag click ko success daw pero 3g parin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 166
    Replies
  • 25K
    Views
  • 63
    Participants
Last reply from:
graida001

Trending Topics

Online now

Members online
1,217
Guests online
2,356
Total visitors
3,573

Forum statistics

Threads
2,320,519
Posts
29,206,725
Members
1,179,945
Latest member
eyfhvfdsssfH
Back
Top