🔒 Closed Pano po mag create ng moba ehi?

Status
Not open for further replies.

Ahaa19

Leecher
May napanood mo kasi ako sa youtube para bumilis ang Mobile legends pero nung andun na ko sa import config di ko mahanap yung path ng MOBA EHI. Medyo Noob question po ito sorry. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 484
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
LetsRak

Trending Topics

Online now

Members online
615
Guests online
2,162
Total visitors
2,777

Forum statistics

Threads
2,318,567
Posts
29,196,284
Members
1,180,986
Latest member
Jalex Ones
Back
Top