🔒 Closed About website...

Status
Not open for further replies.

djcruzer

Forum Veteran
mga ka phc....sinu rin ba dito marunong gumawa ng website....pero need advance na ang nalalaman....may i tatanong lang...
 
sory late reply bagal ng globe ngaun eh.

opo it ako

anong. platform ng site ang plano mo. jomla,Wordpress or CMS, ano ang target mong content nya.
Sir tanong ko lang po,

Hindi po ba lahat ng i.t. na nagtapos or nag graduated ay marunong gumawa ng software application?
 
Sir tanong ko lang po,

Hindi po ba lahat ng i.t. na nagtapos or nag graduated ay marunong gumawa ng software application?
marunong . in the way na may subject sila nagagawa sila ng basic programing.HAlo halo kasi subject nya parang general study ng Computer pero lahat basic. kaya hangan lang un don kong gusto mo mag concentrate sa programing. another specialization po yun nasa student na ko saan mo eextend ang kaalaman mo sa mga subject mo.
 
marunong . in the way na may subject sila nagagawa sila ng basic programing.HAlo halo kasi subject nya parang general study ng Computer pero lahat basic. kaya hangan lang un don kong gusto mo mag concentrate sa programing. another specialization po yun nasa student na ko saan mo eextend ang kaalaman mo sa mga subject mo.
Thanks Po and God Bless You
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 455
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
crexter

Trending Topics

Online now

Members online
1,215
Guests online
3,280
Total visitors
4,495

Forum statistics

Threads
2,317,297
Posts
29,190,487
Members
1,181,346
Latest member
kazhila
Back
Top