๐Ÿ”’ Closed Bagong tuklas

Status
Not open for further replies.

xylever

Eternal Poster
Nag xplore po ako.hehehe
According to my observation- mas stable ang CIGNAL na H+ - di po sya nawawala.
Ginawa ko, Yong ssh account na na creat ko. ung host name niya na convert ko sya into IP Address. At yon ang nilagay ko sa APN..nag tryako Gumana naman siya.. ayon Bumilis ang loading. Hakit sa youtube di sya nag Buffer..
TRY NYO RIN BAKA GUMANA SA INYO..
Capture.webp
 
So kada papalit ng ssh. Papalit din apn?
 
Try nyo to mabilis din at stable ang cgnal.

Apn: 112.201.169.76.pldt.net
Proxy:112.210.169.76
port: 80
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 61
    Replies
  • 3K
    Views
  • 34
    Participants
Last reply from:
sagat101

Online now

Members online
972
Guests online
1,617
Total visitors
2,589

Forum statistics

Threads
2,316,100
Posts
29,185,423
Members
1,182,812
Latest member
x123
Back
Top