๐Ÿ”’ Closed @help

Status
Not open for further replies.
TUTORIAL on how to use Postern:
1. Open Postern (Kung wala pa po kayong postern, download niyo dito: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.)
2. Click on the 3 lines at the upper left-corner ng app
3. Tap "Import Proxy/Rule"
4. Select 'Import Local' at hanapin niyo yung nadownload niyo na proxy file
5. Click niyo ulit yung 3 lines sa upper left-corner ng app
6. Select "VPN ON"
7. Open niyo din ang mobile data niyo. (kahit default apn lang okay na)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 586
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
cabemarc17

Trending Topics

Online now

Members online
938
Guests online
2,750
Total visitors
3,688

Forum statistics

Threads
2,317,104
Posts
29,189,542
Members
1,181,266
Latest member
frank20
Back
Top