🔒 Closed Help, naman po pano di ma block sim

Status
Not open for further replies.
yung saken boss nawawala-wala yung data.. pag inopen mu my data pag pinatay mu tpos iopen ko ulet wala na signal, nu kya problema nun ?
 
yung saken boss nawawala-wala yung data.. pag inopen mu my data pag pinatay mu tpos iopen ko ulet wala na signal, nu kya problema nun ?
 
Depende cguro sa signal paps. Gnyan din akin pag inopen ko data ko guro ilan sec din bago mag pakita un data naka 3g lang din kc ako .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
lHoundz

Online now

Members online
472
Guests online
1,638
Total visitors
2,110

Forum statistics

Threads
2,316,188
Posts
29,185,674
Members
1,182,847
Latest member
yusifh11
Back
Top