🔒 Closed Help, naman po pano di ma block sim

Status
Not open for further replies.

lHoundz

Honorary Poster
Isa po akong biktima ng Tokhang sa TNT :(
Naka 2 sim na po ako wala pang 900mb nabloblock na ako.
Pa help naman guys pano di ma block sim baguhan lng po kase :(
Sana maantig puso nyo sa ka dramahan ko.
 
Mas magnda kc ehi ng TNT kaya napapadownload ako ng marami :(
Wla po ba tricks pra ma bypass ung capping
Mga paps.
 
Ganan din gamit ko kaya di ako nag dodownload, laro lang ako ng lineage2, try mo ung sinasabi nila na after 200mb or 500mb off mo data mo then on mo, kailangan mag change ip add sya para di ka medetect mag back to zero ung nagamit mo
 
Oo nga no :) bumalik un data ng isa ko paps. Sinalpak ko pag tpos ko basahin un message mo. Kala ko wla na naka bili tuloy ulit ako bago.
Gnun pla un salamat sa info mo paps. Malaking tulong sa baguhang tulad ko .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
lHoundz

Online now

Members online
468
Guests online
1,622
Total visitors
2,090

Forum statistics

Threads
2,316,188
Posts
29,185,674
Members
1,182,847
Latest member
yusifh11
Back
Top