🔒 Closed Pano i root lg g flex 2

Status
Not open for further replies.
tama naman po boss nag i papaste kona ung ganito
sh /data/local/tmp/lg_root.sh dummy 1 /data/local/tmp/UPDATE-SuperSU-v2.46.zip /data/local/tmp/busybox unti lang lalabas dun sa cmd dun sa pinanuod ko madame kaso saken liit lang naka sulat tapos done agad pag restart ko wala parin
 
baka may alam ka boss patulong gusto ko kasi i root to kasi diko mapalitan ung APN niya di ma edit oh mapalitan naka MGC lang siya di ako makapag internet parang nakalock ung APN niya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 513
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Portogas D Ace

Trending Topics

Online now

Members online
615
Guests online
2,162
Total visitors
2,777

Forum statistics

Threads
2,318,567
Posts
29,196,284
Members
1,180,986
Latest member
Jalex Ones
Back
Top