🔒 Closed Something

Status
Not open for further replies.

PentaKILL08

Enthusiast
i need help about open vpn and http injector kung paano pag sabayin para maka brows ... na try ko na pinagsabay same server peru hindi maka brows ano problema??
 
ang alam ko sir kailangan different server then yung sa ovpn kailangan sa setting naka http proxt tapos 127.0.0.1 tapos port 1080 try mo yun sir paganahin mumuna yung http injector sabay yung ovpn :) sana magwork
 
ang alam ko sir kailangan different server then yung sa ovpn kailangan sa setting naka http proxt tapos 127.0.0.1 tapos port 1080 try mo yun sir paganahin mumuna yung http injector sabay yung ovpn :) sana magwork




tanks po ... same server po sila peru di nag rerecieve ng data
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 555
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PentaKILL08

Online now

Members online
1,369
Guests online
3,648
Total visitors
5,017

Forum statistics

Threads
2,317,615
Posts
29,192,176
Members
1,181,510
Latest member
Sevyok
Back
Top