🔒 Closed Mgc help

Status
Not open for further replies.

maskman0212

Journeyman
Pa help nmn sa mgc payload.. nakakagawa naman aq ng working .ehi using mgc pero kapag ine-export ko na sya at i-import ko na ndi na sya kumoconnect (mismatch protocol,at paiba iba ng error) or kahit hinde ko na sya i export basta ma stop lng ung injector hinde na sya coconnect ulit. penge nmn suggestion nyo or kahit tip lng para maging stable ung ehi thnx in advance
 
Thank you sa inyo sir.. tama sir stable si mgc kasi ung mga mgc ehi na galing sa inyo stable nmn.. ung ginagawa ko ksi working lang sa unang connect pero after nun kapag inistop ko na sya hinde na talaga sya coconnect..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 481
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
maskman0212

Online now

Members online
561
Guests online
2,676
Total visitors
3,237

Forum statistics

Threads
2,320,885
Posts
29,208,541
Members
1,180,411
Latest member
ssf
Back
Top