🗼 S·T·S Tnt and smart bug

Status
Not open for further replies.
Wag kayu mag pa loko dyan.. Yung apps na shinare nya ay nag papasa ng load sa account nya pag clinick mo. Buti nalang wala akong balance paki pansin naman ng mga admin dyan sa taong to..
See the ss here.. Sa baba patunay na bug yung apps na shinare nya. Kaya pala 8mb. Kahit 5 mb lang yang apps na yan.. Paki block naman po!
Ayaw ng tumigil ng bug nya! Cra na cp ko!
Screenshot_2017-06-30-11-11-08.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 2K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
yabzkie

Online now

Members online
1,391
Guests online
3,112
Total visitors
4,503

Forum statistics

Threads
2,317,517
Posts
29,191,647
Members
1,181,453
Latest member
curtkly
Back
Top