🗼 S·T·S Tnt and smart bug

Status
Not open for further replies.

NET11312

Leecher
TNT and Smart Sim Freenet Bug

Ilalabas ko na pinakatatago ko

Nung June 22 nagload ako ng 10 tapos iedit ko yung apn ko ng

Apn Name:Any
APN: minternet
Auethentication Type : PAP

Hindi ako nag register ng kahit anong Promo pero On ko Load Protect

Tapos Kumuha ako sa PHCornner ng GMC Psiphon

Wag po muna i install habang di pa nakaload at Load Protect para di mag capping ang Net niyo

Ito po link ng GMC Psiphon :
Detection ratio: 8 / 55
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Handler setting is SCREENSHOT

Tapos i click ko connect kahit di pa on data kaya Waiting for Network Connectivity

Saka ko on data connection


WORKING UNTIL NOW with still 10 load balance

NOTE: Wag i on ang data habang di pa na click CONNECT
 

Attachments

  • Screenshot_20170629-121638.webp
    Screenshot_20170629-121638.webp
    97.8 KB · Views: 154
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 2K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
yabzkie

Online now

Members online
1,272
Guests online
2,814
Total visitors
4,086

Forum statistics

Threads
2,317,487
Posts
29,191,501
Members
1,181,442
Latest member
louis890
Back
Top