🔒 Closed Samsung a5 series user at techs

Status
Not open for further replies.
after ko mag flash ng stock rom hindi na ma open yung my knox.. unauthorized software installed..

help me please...

sa kapatid ko kasi yung phone..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 539
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
zententzuken

Trending Topics

Online now

Members online
680
Guests online
1,880
Total visitors
2,560

Forum statistics

Threads
2,318,551
Posts
29,196,251
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top