🔒 Closed Tm 4g problem

Status
Not open for further replies.

shuichix

Grasshopper
Guys help naman. Bumili kasi ako ng tm 4G na sim. 1 minuto lang yung internet tapos humihinto yung pagrecieve ng Data. di ko pero pag H+ Ok naman. sana may Tumulong TIA.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 668
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
shuichix

Online now

Members online
355
Guests online
2,372
Total visitors
2,727

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,475
Members
1,180,381
Latest member
zushin_hat
Back
Top