🔒 Closed Mgc

Status
Not open for further replies.
Ganyan din sakin ehh hope may makatulong or I post man lang sa may Alam if okay lang via "Spoiler" style sana may pumansin sa post naito
 
Kalikutin mo lang idol yung config mo sa injector heheeh.. Saka marami ng mga master jan na nag poat ng mgc lifetime at open ssh :)
 
Meron ako sa smart. Pero mas maganda kc sa globe 4g ko. Malakas. Nasayang mga nagawa Kong premium account puro low ping.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 912
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
arjay4u

Online now

Members online
1,170
Guests online
2,192
Total visitors
3,362

Forum statistics

Threads
2,316,499
Posts
29,186,963
Members
1,181,978
Latest member
khael30
Back
Top