🔒 Closed Rr3

Status
Not open for further replies.
wahahhahah walang pagpipilian ehh tutorial lang
tanggalin mo nalang yung tutorial boss
data ng rr3?? real racing 3 po ba? download lang po sa playstore yung apk open apk dl yung data

:) hindi ata real racing 3 tong sinasabi mo boss kasi syado common sense na makuha yung data files
 
tanggalin mo nalang yung tutorial boss
data ng rr3?? real racing 3 po ba? download lang po sa playstore yung apk open apk dl yung data

:) hindi ata real racing 3 tong sinasabi mo boss kasi syado common sense na makuha yung data files
Real racing 3 nga pre sa pc ko kasi i ddl ehh kaya naghahanap ako ng obb+data :)
 
Real racing 3 nga pre sa pc ko kasi i ddl ehh kaya naghahanap ako ng obb+data :)
bakit hindi nalang sa android boss kasi po may problema sa compatibility ng graphics pag download mo sa pc baka hindi compatible sa android mo boss at mag duduplicate lang yung data file size i.e 3.2gb itong size ng rr3 ko pag download mo ito sa pc tapos hindi pala compatible sa android mo mag ddownload uli siya ng data kaya magiging 4.8gb :) na experience ko na yan kung pag hihiwalayin mo naman yung data hindi mo alam kung ano idedelete

recommended talaga sa android mo boss idownload use ka nalang boss ng prx kung ayaw mo magbayad sa net tingnan tingnan mo nalang boss while downloading minsan humihinto yung EA mismo hindi prx
Screenshot_2017-06-27-19-56-19.webp
 
bakit hindi nalang sa android boss kasi po may problema sa compatibility ng graphics pag download mo sa pc baka hindi compatible sa android mo boss at mag duduplicate lang yung data file size i.e 3.2gb itong size ng rr3 ko pag download mo ito sa pc tapos hindi pala compatible sa android mo mag ddownload uli siya ng data kaya magiging 4.8gb :) na experience ko na yan kung pag hihiwalayin mo naman yung data hindi mo alam kung ano idedelete

recommended talaga sa android mo boss idownload use ka nalang boss ng prx kung ayaw mo magbayad sa net tingnan tingnan mo nalang boss while downloading minsan humihinto yung EA mismo hindi prx
View attachment 194354
WAHAHAHAHHAHAHA :) geh paps sa android na lang XD
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 304
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC-Rafael

Online now

Members online
375
Guests online
1,951
Total visitors
2,326

Forum statistics

Threads
2,317,029
Posts
29,189,179
Members
1,182,210
Latest member
Evid3nce
Back
Top