๐Ÿ”’ Closed Ako lang po ba?

Status
Not open for further replies.

Kazuma-San

Eternal Poster
Ako lang po ba mga kaphc, ang di makaconnect sa mga vpn na gumagamit ng shadowsocks tulad ng hot vpn etc.? Kasi kagabi okay pa. Triny ko kanina ayaw na :/
 
ako rin di na kumukunek si shadow buhat nang nahumaling ako kay gs,sa palagay ko isa pa ring trap to si gs,hindi naman tumatagal mga free offer unti unting nalalagas playstore na lang ang natira.
 
Sakin rin dina hays akala ko ako lang meron rin pala, na restart kona yung phone same ayaw kumagat, dalawa way sakin through phone at through pocket wifi. Dina gumagana c HotVPN at Eagle langya nag smart nalang ako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 589
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
33Brenx

Online now

Members online
1,348
Guests online
2,534
Total visitors
3,882

Forum statistics

Threads
2,319,692
Posts
29,202,077
Members
1,179,818
Latest member
TAetae123
Back
Top