🔒 Closed May sulosyon ba???

Status
Not open for further replies.

Ambabo

Forum Veteran
Tanong ko lang kung bakit kapag http injector gamit mo tapos nag download ka ng kahit ano...
Bakit indi na makapag browse sa any saite while downloading...
Sulosyon ba dun ay yung sa payload generator..dapat ba naka dual connect???
Hahaha awkward pero gusto ko lang talaga malaman...thanks in advance sa mga sasagot...
 
nakafocused yung net sa pagdadownload kaya di ka na makasearch o kaya kung makasearch ka mabagal nga lang mag-load
 
4G pwede magmulti task.


Pero nakadipende parin sa speed mo un. Pag nagdodownload ka. Probably dun lang mapupunta ung mga data kaya di ka makabrowse while downloading.


Pero karamihan sa 4G ngayon pwede na browse while downloading.

> browse speed 3G
> download speed 3G pag multitasking.


Pag solo lang download > 4G speed
Pag solo lang browse > 4G speed
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 608
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Ambabo

Online now

Members online
1,326
Guests online
2,827
Total visitors
4,153

Forum statistics

Threads
2,319,716
Posts
29,202,216
Members
1,179,866
Latest member
balantoy
Back
Top