🔒 Closed Pano matanggal ang mga adds sa phone?

Status
Not open for further replies.
Nung di ko pa na roroot ang CP ko wala namang adds na lumalabas, bakit nung na root na maraming adds na lumalabas basta i open ko si data o wifi, Kahit nag memessenger lang may adds na lumalabas pano tanggalin po to? Salamat sa sasagot.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 2K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PesteM DiabolicaE

Trending Topics

Online now

Members online
680
Guests online
1,880
Total visitors
2,560

Forum statistics

Threads
2,318,551
Posts
29,196,251
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top