🔒 Closed School promo

Status
Not open for further replies.

muchwete

Fanatic
Guys sakin lang ba o sa inyo dn, lahat ng ps ng school promo ska PL na pwde gamitin s vpn handler, ayaw na pag gising ko ngayon, sa inyo dn b? So ibg sabhn kinatay na dn school promo.. Panu na freenet nmin dito s luzon.. :):):)
 
My natatago b kyong PS o PL jan na gumagana ngayon s luzon under school promo? Pki spoiler nlng mga paps p share.. Ayaw n tlga lahat ng sakin mukang ng update sila.. Advance thank you mga kuya..
 
payload ba kamo? gumagana pa c google, twitter at instagram saken, luzon area.
un nga lang block na sim ko, 6 times ko na yata naitawag sa CS ng tnt
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 2K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
orlandojr

Online now

Members online
1,057
Guests online
1,702
Total visitors
2,759

Forum statistics

Threads
2,315,491
Posts
29,182,768
Members
1,182,615
Latest member
Win15
Back
Top