🔒 Closed .prx unable to browse

Status
Not open for further replies.

zephyr_

Enthusiast
Bakit nakakapagspotify yung prx na gamit ko pero hindi makapagbrowse? Fresh dl pero di makapagnet? Paturo naman troubleshooting ng prx configs. Thanks PHC!
 
Sa akin paps totally ayaw na mag browse sa kahit anong sites at social media app, saklap:-(

Talaga paps? Parang nabasa ko somewhere dito na mabblock din yata ng ISP yung sim kapag nadetect na nila? Di ako sure eh. Pero tatry kong bumili ng bagong sim mamaya. Hehe sana may magreply dito na makakatulong satin :(
 
Talaga paps? Parang nabasa ko somewhere dito na mabblock din yata ng ISP yung sim kapag nadetect na nila? Di ako sure eh. Pero tatry kong bumili ng bagong sim mamaya. Hehe sana may magreply dito na makakatulong satin :(
Sana nga paps, pero connected naman kapag injector gamit ko pero yun nga no browse din:-(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 596
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Miz_Me

Trending Topics

Online now

Members online
1,085
Guests online
2,307
Total visitors
3,392

Forum statistics

Threads
2,320,815
Posts
29,208,175
Members
1,180,265
Latest member
Skyyyy
Back
Top