🔒 Closed Globecom maritime

Status
Not open for further replies.

tinapaydragon

Established
Good eve mga ka PHC. May tanong lang po ako kasi kuya ko po sumasakay sng barko eh yung net nila mahal2 ng bayad meron po bang ehi or prx or any free net na gagana sa Service Provider nila na Globecom Maritime? Salamat sa sasagot mga boss
 
kung globe yan na network.eh gagana yung mga shadowsocks jn. kahit default.but surely yung connection depends on location hehe...I think kilala ko kuya mo. si paul name nya..i guess.
Pang mobile po eh so may possibility po ba na gagana postern po? Hindi po Paul kuya hehehe location nya po eh pa palit2 po eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 674
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
tinapaydragon

Online now

Members online
1,188
Guests online
2,296
Total visitors
3,484

Forum statistics

Threads
2,319,578
Posts
29,201,248
Members
1,179,665
Latest member
kaizen001_
Back
Top