🔒 Closed Pasok sa mga w/ promo user's!!

Status
Not open for further replies.

ChOoKsToOgOo

Eternal Poster
Mga master anyare sa jofom naten? try ko na rin mag palit ng RP. Still "302"
pero yung payload ndi ko pa na papalitan.. d ko pa alam kung saan problema..
Ano balita mga master katay na ba??
 
katay na ata,, sa akin din kagabi gumana pa.. ngayong araw hindi na.. until this time ayaw talaga.
sa palagay ko katay na ata
 
katay na ata,, sa akin din kagabi gumana pa.. ngayong araw hindi na.. until this time ayaw talaga.
sa palagay ko katay na ata

Noon pa to nag 302 eh. kaya ginagawa ko cdc. nag kokonek naman cguro nag hahanap ng ip..

Then kanina lang kahit cdc ko ayaw na mag konek puro 302 na.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 691
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Android67

Online now

Members online
1,185
Guests online
2,514
Total visitors
3,699

Forum statistics

Threads
2,319,603
Posts
29,201,436
Members
1,179,688
Latest member
jholan1019
Back
Top