🔒 Closed Sobrang bilis umaapaw na apn!

Status
Not open for further replies.
sir anu po ba pinakaiba ng apn ninyo sa apn na default?..

diyan po ba ako nakakunek sa hiddenwiki pag ginamit ko yan as apn?..

maiiba ba ang ip ko po?

yang hiddenwiki po ba anung network niyan..

pasensiya na po newbie ako sa apn..

tsaka po.. pag sa hiddenwiki ba ako nakakunek di na po globe network ko?
 
sir anu po ba pinakaiba ng apn ninyo sa apn na default?..

diyan po ba ako nakakunek sa hiddenwiki pag ginamit ko yan as apn?..

maiiba ba ang ip ko po?

yang hiddenwiki po ba anung network niyan..

pasensiya na po newbie ako sa apn..

tsaka po.. pag sa hiddenwiki ba ako nakakunek di na po globe network ko?
lol nang totroll ka naman master hehehe
 
sir anu po ba pinakaiba ng apn ninyo sa apn na default?..

diyan po ba ako nakakunek sa hiddenwiki pag ginamit ko yan as apn?..

maiiba ba ang ip ko po?

yang hiddenwiki po ba anung network niyan..

pasensiya na po newbie ako sa apn..

tsaka po.. pag sa hiddenwiki ba ako nakakunek di na po globe network ko?
Globe parin po
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Violinist

Online now

Members online
1,133
Guests online
2,249
Total visitors
3,382

Forum statistics

Threads
2,319,569
Posts
29,201,189
Members
1,179,654
Latest member
skt
Back
Top