🔒 Closed Sa mga pro dyan sa cellphone tsaka sa tv

Status
Not open for further replies.

hani oppa

Eternal Poster
guys bat kaya ayaw nang maread ng phone ko sa usb ng tv ko gamit usb chord. dati naman nareread nya. nkakapanuod pa nmn ako dti ng mga local vids ko.. bat kaya ayaw na.. tulong po.. model ng tv ko ay hanabishi flatscreen hd tv.. sana may pumansin
 
na change ko na po. nag ccharge lang po sya
dati nag cchoose ako kung sa settings ng usb ngauun nag ccharge nalang sya boss
be sure na data cable din yan (usb 2.0)
enabled nb yun usb debugging mode mo sa settings?
try mo restart yun phone
then connect uli
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 851
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
RaijinSuan

Trending Topics

Online now

Members online
718
Guests online
2,213
Total visitors
2,931

Forum statistics

Threads
2,318,544
Posts
29,196,239
Members
1,180,983
Latest member
firefist123
Back
Top