🔒 Closed Kung sino may rom sa cherry mobile astro oh

Status
Not open for further replies.

KI NG P RO

Honorary Poster
pakibigay po sa mga mababait dyan
na-delete ko kasi yung playstore ko kasi, kung mag iinstall ako ng bago m hinde kasi sya ma install kaya need ako ngayun ng ROM please paki bigay
salamat sa sasagot
 
factory reset mo po boss or download ka ng compatible version ng play store. tignan mo mabute baka naka disable sa apps manager po
 
factory reset mo po boss or download ka ng compatible version ng play store. tignan mo mabute baka naka disable sa apps manager po
na root ko kasi young phone ko tapos nagdownload ako ng lucky patcher tapos may nakalagay na young playstore daw ay maka harmful sa device kaya na delete ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 654
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
KI NG P RO

Trending Topics

Online now

Members online
678
Guests online
1,862
Total visitors
2,540

Forum statistics

Threads
2,318,558
Posts
29,196,260
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top