🔒 Closed Pa help .

Status
Not open for further replies.

Wangduh3d

Fanatic
Guys pano ea update ang software sa samsung j200gu ko ...puro kasi error pagkatapos mag reboot error ang installation..gusto ko kasing magka lte ang data ko ...at pano po ba gawin! Para si ehi di magka cutting si ehi ..

Kasi sakin .every 20mb magkacut siya ...
Salamat po sa tutolong ..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 413
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Wangduh3d

Online now

Members online
830
Guests online
2,270
Total visitors
3,100

Forum statistics

Threads
2,319,507
Posts
29,200,774
Members
1,179,572
Latest member
knightfallprotocol
Back
Top