🔒 Closed Need help!

Status
Not open for further replies.

HarambeFTW

Fanatic
Bakit po pay makakaconnect ako sa isang WiFi may mga pop ups, pagkatapos pay Hindi na WiFi gamit ko, data na nandyan parin ang mga pop ups nakakainis, kahit Hindi nakakaopen ng app or browser page on ng data may pop up, pano po pagremove ng mha popup mga boss? Sana may mga nakakaalam :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 480
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
kulangottae

Trending Topics

Online now

Members online
795
Guests online
2,263
Total visitors
3,058

Forum statistics

Threads
2,318,539
Posts
29,196,222
Members
1,180,980
Latest member
dfgreesddf33
Back
Top