Request lang kayo ng firmware (rom)

Status
Not open for further replies.
sir may idea ka bakit nung nag flash ako firmware ng lenovo tab 2 a8-50lc , after flashing success naman , pero nung power on ko , ayaw na mag power on..
 
Good pm sir calypso . wala po yatang fastboot si cm superion scope 3g. Sa edl mode lang po ko nakakapasok tska bootloader e. Sinubukan ko po ung file nyo via bootloader kaso puro fail. Any suggestion po? Thanks po ulit :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 270
    Replies
  • 18K
    Views
  • 144
    Participants
Last reply from:
PAPA J

Trending Topics

Online now

Members online
1,220
Guests online
1,999
Total visitors
3,219

Forum statistics

Threads
2,318,801
Posts
29,197,272
Members
1,180,089
Latest member
mimir_zzz
Back
Top