🔒 Closed Nakaranas kanaba?

Status
Not open for further replies.

jakehas11

Established
Ako lang ba nakakaranas ng ganto ? Yung kahit may promo ka Example. Sulitxt15 pero hindi parin makaConnect . pero pag coc5 nakakaConnect naman pero pag naubos yung 40mb di na ulit maka connect. may Sulusyon ba dito ?
 
drop2010 said:
isabay mo yung sulitxt5 at coc5 para unlimited data sr !!
valid yan hangang 3 days !!
Salamat sa info brad. Pero ano gamit na vpn? Tsaka anong mauna na iregister?
 
isabay mo yung sulitxt5 at coc5 para unlimited data sr !!
valid yan hangang 3 days !!


tama wag kase piliting tipirin ang promo kung gusto niyo ng maayos na net he..he..

meron pa isa pwede gawin bukod sa dagdag promo kung kinakain agad mb mg promo mo lalo na sa coc, palit ka ng config. di mo ba napapansin pag ayos ang config mo makakareceive ka lang ng txt pag expired na coc mo. pero pag sablay mya mya lang ittxt ka na agad na ganito na lang remaining mb mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 514
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
EEDOD

Online now

Members online
682
Guests online
1,993
Total visitors
2,675

Forum statistics

Threads
2,319,492
Posts
29,200,648
Members
1,180,530
Latest member
kaiito0
Back
Top