🔒 Closed May pag asa paba? mga master pasok

Status
Not open for further replies.
nakailang flash nako ng original firmware niya successful naman pero laging encryption unsuccessfull di rin ma wipe ung data and cache what to do?
Pa see po pics sa attachment salamat.
 

Attachments

  • IMG_20170614_110820.webp
    IMG_20170614_110820.webp
    172 KB · Views: 40
  • IMG_20170614_110904.webp
    IMG_20170614_110904.webp
    123.5 KB · Views: 29
OPPO yan ano? bwahahahahaha mahirap na yan 50/50 na yan pag flashing mo sa SP tool. malamang vibrate na labas nyan, EMMC kadalasan sira ng OPPO, 2-3 oppo everyday nagpapa check-up dito, RTO ang resita
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 919
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
kamputs

Trending Topics

Online now

Members online
718
Guests online
2,213
Total visitors
2,931

Forum statistics

Threads
2,318,544
Posts
29,196,239
Members
1,180,983
Latest member
firefist123
Back
Top