PHC-BoszDaniel
Forum Veteran
patulong naman po sa nba2k15 malag po sa oppo 3006 ko..adreno naman po yung gamit ko kitkat nga lang..
walang graphics na nakalagay boss..wala ako mabasa na pwede I low yung graphics...low mo na lang po yung graphics