🔒 Closed Globe dns.

Status
Not open for further replies.
San kaba nagt3test ng speed ng net sir? Btw thanks dito idol
Sa testmy.net lang ako nag e speedtest, Hindi naman ako naka base sa speedtest, para sakin mahina o malakas payan basta yung PING ang tinatarget ko, aanhin ang lakas* kung mabagal ang pag send at receive. :)
 
Sa testmy.net lang ako nag e speedtest, Hindi naman ako naka base sa speedtest, para sakin mahina o malakas payan basta yung PING ang tinatarget ko, aanhin ang bilis kung mabagal ang pag send at receive. :)
Hahah nice isang tip yan para sakin thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 82
    Replies
  • 4K
    Views
  • 36
    Participants
Last reply from:
risjohn

Online now

Members online
1,324
Guests online
2,905
Total visitors
4,229

Forum statistics

Threads
2,319,716
Posts
29,202,216
Members
1,179,866
Latest member
balantoy
Back
Top