❓ Help Smart wifi bypass

Status
Not open for further replies.

Jocker in town

Eternal Poster
Hey guys. Baka matulungan nyo ko.
May WIFI ACCESS kasi kami sa school
powered by SMART.
Ang style nya ay kokonek ka sa wifi tapos eh sign in mo yung smart # mo tapos may internet access ka na for 30 mins.

paano kaya mababypass yung 30 mins? kainis eh. 30 mins per day lng. haha . tnx sa makakatulong. :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 2K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
hippyninja

Trending Topics

Online now

Members online
1,014
Guests online
2,088
Total visitors
3,102

Forum statistics

Threads
2,319,366
Posts
29,200,152
Members
1,180,327
Latest member
RatF4cker
Back
Top