🔒 Closed How to dive deep web?

Status
Not open for further replies.
Reddit.com nag popost sila dun ng galing sa deep web pero mas safe dun kasi walang hitmans dun :> (yun ang sabi ng pinsan ko)
 
Urban legends...:):)
Kung wala namang i-l-l-e-g-a-l na transaction, wala namang delikado dun(maliban sa virus). Technique lang din yan ng US gov, na takutin ang tao na huwag gamitin ang deepweb dahil ang ibang classified files nila nakalantad dun.
 
Urban legends...:):)
Kung wala namang i-l-l-e-g-a-l na transaction, wala namang delikado dun(maliban sa virus). Technique lang din yan ng US gov, na takutin ang tao na huwag gamitin ang deepweb dahil ang ibang classified files nila nakalantad dun.
ganun ba paps.gusto ko lang mag explore eh pero prang delikado bka patayin ako haha
 
nope kahit wala kang gawin dun or tingin tingin lng...im sure prof. häçkers are now trying to find you or exploit you computer or cp..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 89
    Replies
  • 2K
    Views
  • 31
    Participants
Last reply from:
Hannibal

Trending Topics

Online now

Members online
1,170
Guests online
3,176
Total visitors
4,346

Forum statistics

Threads
2,317,321
Posts
29,190,639
Members
1,181,365
Latest member
petyum
Back
Top