🔒 Closed Postern

Status
Not open for further replies.

Andrey92

Enthusiast
Help po bakit po hina ng postern ..kahit anu prx ..usad pagong parin ..anu po ba dapat apn .oh sa, sim ko yata to old na kasi ..huh tapos hindi lte
Help mga paps ...
 
Depende siguro sa:

Location - Lipat ng lugar. Dapat malakas si globe.
Sim - Palit ng Sim. Yung LTE
Phone - Palit ng Phone. Yung may LTE
Celsite - Yan ang hindi mapapalitan. Telco na maguupdate niyan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 533
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
In Depths of Silence

Online now

Members online
1,266
Guests online
2,973
Total visitors
4,239

Forum statistics

Threads
2,316,777
Posts
29,188,061
Members
1,182,062
Latest member
mxm812
Back
Top