❓ Help Pocket wifi

Status
Not open for further replies.

elghio

Enthusiast
guys may chance pa po ma openline unlock ung smart bro ONETOUCH Y580Y -2CSAPH3-2
IMEI: 86812001869606
Salamat po in Advance
mahina po kasi si smart saamin
 
kua patulong po,,, nakakatakot po kasi mga scam e,,, share po,,, alam ko po dito makakatulong sa ph kaya dito ako nag post hirap sa fb e hahaha
ahh.
pero wag kang mag-alala. free lang naman yung pag-unlock sakin. humingi lang ako ng unlock code. pero hindi ako dito sa phc nakahingi. meron kasi sa kabilang forum namimigay ng libre. at yun nga working. kung gusto mo, bigyan kita ng link pero gagawa kapa ng account dun. pwede rin ako na hihingi. provide info nalang in this form:

Provider ID: _______________
IMEI: ________________
 
ahh.
pero wag kang mag-alala. free lang naman yung pag-unlock sakin. humingi lang ako ng unlock code. pero hindi ako dito sa phc nakahingi. meron kasi sa kabilang forum namimigay ng libre. at yun nga working. kung gusto mo, bigyan kita ng link pero gagawa kapa ng account dun. pwede rin ako na hihingi. provide info nalang in this form:

Provider ID: _______________
IMEI: ________________
Spoiler contents are visible only to Established Members.
 
boss pahingi nmn po ng unlock code neto
SMARTBRO MF65M
imei:868330021852282
thanks po in advance
naku, ganyan din po ang problem ko kuya eh. until now wala pa yang free calculator. may bayad ang unlock code eh. sa akin po 300 pesos ang bayad ko nung nagpa unlock ako. 16 digit kasi yan wala pang free. 8 and 12 digit algo pa available sa ngayon
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 719
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
lau_024

Trending Topics

Online now

Members online
1,140
Guests online
2,738
Total visitors
3,878

Forum statistics

Threads
2,315,769
Posts
29,183,965
Members
1,182,700
Latest member
jimu
Back
Top