🔒 Closed Anti block trick

Status
Not open for further replies.
Tropa paano
Tawag ka muna sa *888 dial mo yan tapos may tatlo ka dyan pagpipilian number three ung piliin mo then ireredirect ka nya sa customer service
So eto na sabihin mo nawalan ka ng data syempre sabihin mo hindi ka gumagamet ng vpn sabihin mo nakaregister sa promo tapos tatanungin ka anong last na naaccess mo sabihin mo facebook basta ganun lang hahah wag kalang papahalata hahah goodluck nalang
 
Ask lng po ilang weeks ko na din gamit yung smart LTE sim ko kahapon from 4G nging 3G nlng cya tpos ayaw mg-on ng data ibig sabihin nblock na yung sim ko? thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 2K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
Dotep

Online now

Members online
1,378
Guests online
2,819
Total visitors
4,197

Forum statistics

Threads
2,316,824
Posts
29,188,290
Members
1,182,083
Latest member
lachicha
Back
Top