🔒 Closed Anti block trick

Status
Not open for further replies.

thirdblue

Fanatic
Hellow guys may isheshare lang ako
nkarami na ko ng sim
at mas madalas nabablock
lately itong sim ko ngayon may nadiskubri ako
ilang months ko na syang gamit at
hanggang ngayon hndi parin na bablock hindi ko pa sya niloadan kahit isang beses.
at mas maraming beses ako nagddownload ng mga movies ngayon.


kaya etoh nah...

simple lang.
wag nyo lang iOn ang data roaming

oo yun lang.

:') sana gumana sa inyo..

simpleng thankyou at like lang sapat na
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 2K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
Dotep

Online now

Members online
1,374
Guests online
2,791
Total visitors
4,165

Forum statistics

Threads
2,316,824
Posts
29,188,290
Members
1,182,083
Latest member
lachicha
Back
Top