🔒 Closed Open ssh ehi!!!

Status
Not open for further replies.
kaya nga open ssh kasi gawa lang kayo ng acct. tapos yong password ng ginawa niyong ssh account at Username yan and ilagay niyo para magwork yan kahit expired na yan palitan niyo Malang ng new pass at username!!!
 
kaya nga open ssh kasi gawa lang kayo ng acct. tapos yong password ng ginawa niyong ssh account at Username yan and ilagay niyo para magwork yan kahit expired na yan palitan niyo Malang ng new pass at username!!!
 
kaya nga open ssh kasi gawa lang kayo ng acct. tapos yong password ng ginawa niyong ssh account at Username yan and ilagay niyo para magwork yan kahit expired na yan palitan niyo Malang ng new pass at username!!!
 
kaya nga open ssh kasi gawa lang kayo ng acct. tapos yong password ng ginawa niyong ssh account at Username yan and ilagay niyo para magwork yan kahit expired na yan palitan niyo Malang ng new pass at username!!!
Pano mo maiimport kung expired na config?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 769
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PHC-Aguilos

Online now

Members online
1,113
Guests online
2,225
Total visitors
3,338

Forum statistics

Threads
2,319,564
Posts
29,201,153
Members
1,179,646
Latest member
Wassuhhp
Back
Top