🔒 Closed 403 silip pa.

Status
Not open for further replies.

PandaCuckoo

Eternal Poster
Dahil wala tumulong sakin sa last thread ko.. Ito n lng..
Ishare ko ehi ko ginawa from Netherlands wala sya ssh pro meron rp from nl.
Status 403 yan pero Pag kinonek nlabas 301(moved permanently). Nahihirapan ako kumunek kaya pahelp nmn..
Penge rin site kung San Pde ishare ung ssh..
Kung meron pang 1 month ssh site penge rin...
Gusto ko Sana I spoiler yung ehi kaso d ako marunong..
Kaya next time baka spolier na yan Pag wala parin tumulong. Salamat ulit.
 

Attachments

Working po yan boss.
Ask ko kasi kung bakit nalabas si 301.. Gamit ko po yan ngayon... Test ko po speed.. Wait.
 
Dba nung unah nakaconnect ka namn kasi gamit mo ung mb ng load mo.. ngaun kumukonect tapos nawawala or naddc kac ubos na ung mb mo.. ganyan din ako sa globeswith ko pag ubos na ung mb
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 768
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
johnesar24

Online now

Members online
1,372
Guests online
2,781
Total visitors
4,153

Forum statistics

Threads
2,316,824
Posts
29,188,290
Members
1,182,083
Latest member
lachicha
Back
Top