🔒 Closed Experience a cutting-edge megafast freenet !!! try this !!!

Status
Not open for further replies.
Sir salamat po sa response. Nasilip ko po yung .txt file ng isa niong config, may nakita kong [proxy] [proxy group] [rules]. Pasensya na po kayo noob ako, pero alin po ba yung tinutukoy niong ss server? Isa pa po, tinry ko po i google yung sscap, kaso wala akong mahanap na makakatulong sakin. Anong program po pala sa coumputer ang pwedeng gamitin? Salamat po.
yung nasa ibaba ng [Proxy] ... SSCap yung name para sa PC
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 147K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Valraguindin

Online now

Members online
1,271
Guests online
2,782
Total visitors
4,053

Forum statistics

Threads
2,317,491
Posts
29,191,536
Members
1,181,444
Latest member
Jkcwhiteman30
Back
Top