🔒 Closed Experience a cutting-edge megafast freenet !!! try this !!!

Status
Not open for further replies.
Gamit ka ng text editor para masilip mo ang ss server sa loob ng prx config at yan ang gagamitin at ilagay sa SSCap
Sir salamat po sa response. Nasilip ko po yung .txt file ng isa niong config, may nakita kong [proxy] [proxy group] [rules]. Pasensya na po kayo noob ako, pero alin po ba yung tinutukoy niong ss server? Isa pa po, tinry ko po i google yung sscap, kaso wala akong mahanap na makakatulong sakin. Anong program po pala sa coumputer ang pwedeng gamitin? Salamat po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 147K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Valraguindin

Online now

Members online
1,135
Guests online
3,608
Total visitors
4,743

Forum statistics

Threads
2,317,410
Posts
29,191,137
Members
1,181,413
Latest member
lemark213
Back
Top