🔒 Closed Openline app para sa hindi openline. rooted only

Status
Not open for further replies.

jersonsjay

Enthusiast
note"" hindi lahat ng phone soported nito.. pero try nio na rin kung rooted kyo wla nmng mawawala.

e attached q lang ang app Paki download nio nlng sa baba...

REGION LUCK AWAY
Madali lng po.
1, Matapos nio e-download install nio na,
2, Open nio allw root kung magtanung.
3, basahin nio nga pala ng mabuti ang discretion. para narin sa gumawa ng app.
4, top nio na ang REGION UNLOCK.
5, Wait few seconds, tapos kung magtanung ng restart, paki restart nio na rin
6, try nio na pong lagyan ng ibang network sim..

Sana po makatulong mga ka pH friend
tsaka tanung lng po kayo SALAMATHANKS...
 

Attachments

Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 332
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
quielle30

Trending Topics

Online now

Members online
387
Guests online
1,942
Total visitors
2,329

Forum statistics

Threads
2,318,625
Posts
29,196,429
Members
1,181,003
Latest member
Slead2006
Back
Top